Các lưu ý mà bạn nên cân nhắc khi mua lưới inox hàn 316. Là dòng lưới hàn cao cấp những trong những loại lưới hàn inox đang được phân phối trên thị trường. Nó là sản phẩm vô cùng đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh và hữu ích đối với người dùng. Vậy khi chọn mua lưới inox hàn 316 cần phải lưu ý những điểm gì để mua được sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu những điều đó qua bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức về việc mua sắm lưới inox hàn 316 nhé!

  1. Lưu ý cách phân biệt các loại inox hàn khi mua loại 316

– Đây là một điều bạn cần phải chú ý khi chọn mua lưới inox hàn 316 để đảm bảo được sản phẩm bạn mua là đúng chất lượng. Hãy cùng điểm qua những cách thức có thể kiểm tra được loại inox 316. Để có thêm kiến thức để việc mua bán của bạn diễn ra thuận lợi nhé!

Các lưu ý mà bạn nên cân nhắc khi mua lưới inox hàn 316.

1.1 Dùng nam châm để nhận biết chất lượng 316

– Để nam châm gần sản phẩm bạn định mua. Nếu có lực hút thì sẽ là inox 304 hoặc inox 201. Còn không có hút vào nhau thì mới chính xác là lưới inox 316.

– Bên cạnh đó, để phân biệt được inox 201 với 304 thì chúng ta chỉ cần để ý tới lực hút của nó. Nếu lực hút nhẹ thì sẽ là inox 304 còn lại chính là inox 201.

Để nam châm gần sản phẩm bạn định mua. Nếu có lực hút thì sẽ là inox 304 hoặc inox 201.

1.2 Phân tích hàm lượng hóa chất trong inox

– Phương pháp kiểm tra này sẽ cho kết quả chính xác nhất, cụ thể nhất về tỉ lệ các chất niken, crom, lưu huỳnh. Có trong sản phẩm để biết được có phải là inox 316 hay không.

– Tuy nhiên cách này tốn khá nhiều thời gian và chi phí nên ít khi được thực hiện ngay tại cửa hàng. 

Do đó, cách này chỉ hữu ích khi bạn đặt mua với số lượng lớn. Còn với việc mua nhỏ lẻ thì phương pháp thử nam châm là tốt nhất.

  1. Lưu ý nhu cầu và mục đích sử dụng lưới inox hàn 316 

– Bạn phải định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình ra sao để có thể đi đến quyết định chọn mua lưới inox hàn 316. Bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp, có giá thành cao, nhưng nếu bạn chỉ ứng dụng nó cho các ngành nghề bình thường hoặc dân dụng thì rất lãng phí.

Điều này không chỉ không tận dụng được hết độ bền bỉ và các đặc tính siêu việt của nó mà còn làm hao tổn số tiền khá lớn cho người dùng.

 – Bên cạnh đó, bạn cũng phải hiểu rõ về vấn đề công việc của mình cần sử dụng lưới có ô lưới bao nhiêu mm để đưa ra quyết định tốt nhất. Tránh mua về không lắp được vào hệ thống sẽ gây hao hụt kinh tế cho bạn.

  1. Lưu ý chọn chỗ mua lưới inox hàn 316 hợp lý

– Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đang rao bán loại lưới hàn 316 này với giá tiền khác nhau, nhiều nhất trong đó là giá rất rẻ. Các bạn cần phải biết inox 316 là loại chất liệu cao cấp nên giá nó rất cao thì thành phẩm lưới hàn không thể nào rẻ được. Do đó, các cửa hàng rao bán với giá rẻ hầu hết đều là lừa đảo, hòng móc túi người tiêu dùng. Họ hay dùng inox 201, 304 pha trộn vào để giảm giá thành của sản phẩm. 

Các lưu ý mà bạn nên cân nhắc khi mua lưới inox hàn 316.

– Nếu như bạn không phải người nghề, không phân biệt được. Thì hãy nên đến các cửa hàng, trung tâm lớn mà mua sắm để đảm bảo không phải mua hàng giả.

– Cửa hàng Nguyên Muôn là một trong những cửa hàng lớn đang bán các loại lưới inox chất lượng cao giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự chọn hợp lý và tuyệt vời dành cho các khách hàng chưa tìm ra được nơi uy tín để gửi gắm niềm tin mua sắm. Bởi độ uy tín và chất lượng sản phẩm của Nguyên Muôn đã được khẳng định. Bởi những đánh giá của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn mua lưới inox hàn 316 chính xác nhất mà bạn nên biết. Qua đó, hy vọng các bạn đọc quan tâm sẽ sớm mua được sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý.

NGUYÊN MUÔN – CHUYÊN CUNG CẤP VẬT LIỆU CHẤT LƯỢNG CAO

  • Hotline / Zalo: 0909 398 357
  • Email: nguyenmuonchinhhang@gmail.com
  • Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM
Please follow and like us:
Liên hệ